------06/09/2561------(OCR)
หน้า 1 ของจำนวน 3 หน้า
ข้อถือสิทธิ
1.อุปกรณ์ปกป้'องกุญแจล็อคทรงกระบอกซึ่งประกอบด้วย
ตัวเรือน(1, 13, 20)ที่ถูกจัดให้มีขึนเหนือตัวหมุน(2, 14, 21)ที่มีรูกุญแจ (2a,
14a, 21a) ซึ่งกุญแจติดเครื่องยนต์ (IK) จะถูกตันเข้าไปในพือดึงออกจากส่วนนน
ตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งเคลื่อนที่ได้ระหว่างตำแหน่งปิดและตำแหน่งเปิดในตัวเรอน
(1, 13, 20) เพื่อปิดรูกุญแจ (2a, 14a, 21a) ในตำแหน่งปิดและเปิดรูกุญแจ (2a, 14a,
21a) ในตำแหน่งเปิด
กลไกล็อค (Ma) ลำหรับล็อคตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูกวางไว้ในตำแหน่งปิด
กลไกปลดล็อค (MK) ลำหรับปลดล็อคสภาวะล็อคของตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูก
ล็อคโดยกลไกล็อค (Ma) เพื่อเลื่อนตัวปิด (3, 15, 22) จากตำแหน่งปิดไปยังตำแหน่งเปิด
กลไกถ่วง (12, 19, 26) ลำหรับถ่วงตัวปิด (3, 15, 22) เข้าหาตำแหน่งปิดโดย
ลมํ่าเสมอ
กลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) ลำหรับใส่สลักตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งถูกถ่วงโดยกลไก
ถ่วง (12, 19, 26) ในตำแหน่งเปิด และ
กลไกปลด (7, 8, 14b, 16, 21b, 23) ลำหรับปลดการใส่สลักของกลไกใส่สลัก (6,
16a, 23a) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกเลื่อนไปยังตำแหน่งจำเพาะโดยที่ตัวหมุน (2, 14,
21) สามารถจะหมุนได้ตามแนวตำแหน่ง ON ซึ่งเป็นจุดที่เค่รื่องยนต์ที่ถูกจัดให้มีขึนใน
ยานพาหนะถูกติดเครื่อง, ตำแหน่ง OFF ซึ่งเป็นจุดที่เครื่องยนต์ถูกตับเครื่อง, และ
ตำแหน่งล็อคซึ่งเป็นจุดที่คันบังคับเลียวที่ถูกจัดให้มีขึนในยานพาหนะถูกล็อค และ
โดยในตำแหน่งจำเพาะตังกล่าวจะเป็นตำแหน่งล็อค
2.อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอกตามข้อถือสิทธิ 1 ซึ่งยังประกอบด้วย
กลไกปฏิบัติการ (27) ลำหรับถอดสลักตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งถูกใส่สลักโดยกลไก
ใส่สลัก (6, 16a, 23a) ตามการควบคุมของกลไกปฎิป้ตการ (27) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21)
ถูกวางไว้ในตำแหน่ง OFF
หน้า 2 ของจำนวน 3 หน้า
3. อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอกซึ่งประกอบด้วย
ตัวเรือน(1,13, 20)ที่ถูกจัดให้มีขึนเหนือตัวหมุน (2, 14, 21) ที่มีรูกุญแจ (2a,
14a, 21a) ซึ่งกุญแจติดเค่รื่องยนต์ (IK) ถูกตันเข้าไปในหรอดึงออกจากส่วนนํ่น;
ตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งเคลื่อนที่ได้ระหว่างตำแหน่งปิดและตำแหน่งเปิดในตัวเรือน
(1, 13, 20) เพื่อปิดรูกุญแจ (2a, 14a, 21a) ในตำแหน่งปิดและเปิดรูกุญแจ (2a, 14a,
21a) ในตำแหน่งเปิด
กลไกล็อค (Ma) สำหรับล็อคตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูกวางไว้ในตำแหน่งปิด;
กลไกปลดล็อค (MK) สำหรับปลดล็อคสภาวะล็อคของตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูก
ล็อคโดยกลไกล็อค (Ma) เพื่อเลื่อนตัวปิด (3, 15, 22) จากตำแหน่งปิดไปยังตำแหน่งเปิด
กลไกถ่วง (12, 19, 26) สำหรับถ่วงตัวปิด (3, 15, 22)ไปทางตำแหน่งปิดโดย
ลมํ่าเสมอ
กลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) สำหรับใส่สลักตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งถูกถ่วงโดยกลไก
ถ่วง (12, 19, 26) ในตำแหน่งเปิด และ
กลไกปลด (7, 8, 14b, 16, 21b, 23) สำหรับปลดการใส่สลักของกลไกใส่สลัก (6,
16a, 23a)
โดยที่ตัวหมุน(2, 14, 21) ลามารถจะหมุนได้ตามแนวตำแหน่ง ON ซึ่งเป็นจุดที่
เครองยนต์ที่ถูกจัดให้มีขึนในยานพาหนะถูกติดเครื่อง, ตำแหน่ง OFF ซึ่งเป็นจุดที่
เครื่'องยนต์ถูกตับเครอง, และตำแหน่งล็อคซึ่งเป็นจุดที่ตันบังตับเลียวที่ถูกจัดให้มีขึนใน
ยานพาหนะถูกล็อค และ
โดยที่เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกหมุนไปยังตำแหน่งจำเพาะ ตัวปิดจะถูกเลื่อน
จากตำแหน่งเปิดไปยังตำแหน่งปิด อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอก ซึ่งยัง
ประกอบด้วย
หน้า 3 ของจำนวน 3 หน้า
กลไกปฏิบัติการ (27) ลำหรับถอดสลักตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งถูกใส่สลักโดยกลไก
ใส่สลัก (6, 16a, 23a) ตามการควบคุมของกลไกปฏิบัติการ (27) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21)
ถูกวางไว้ในตำแหน่ง OFF และ
กลไกยึดรั้ง (21c) สำหรับใส่สลักตัวปิด (3, 15, 22) เพื่อยึดรั้งตัวปิด (3, 15, 22)
ไม่ให้ไปถึงตำแหน่งปิดถึงแม้ว่าการใส่สลักของกลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) จะถูกปลดโดย
การควบคุมของกลไกปฏิบัติการ (27) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกวางไว้ในตำแหน่ง ON
4.อุปกรณ์ปกบัองกุญแจล็อคทรงกระบอกตามข้อถือสิทธิ3โดยที่กลไกปลด(7,
8, 14b, 16, 21b, 23) จะมีส่วนที่เป็น
ส่วนล็อคประลาน(7, 14b, 21b) ที่ยื่นออกจากตัวหมุน(2, 14,21) เพื่อหมุนโดย
สัมพันธ์กันกับตัวหมุน (2, 14, 21) และ
ส่วนปฏิบัติการ (8, 16b, 23b) ซึ่งถูกกดอัดโดยส่วนล็อคประสาน (7, 14b, 21b)
และเลื่อนกลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) เพื่อปลดการใส่สลักของกลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a)
เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ไปถึงตำแหน่งจำเพาะ
5.อุปกรณ์ปกบัองกุญแจล็อคทรงกระบอกตามข้อถือสิทธิ 3 หรอ 4 โดยที่ตัวปิด
(3, 15, 22) จะบันกับด้านของกุญแจติดเครื่องยนต์ (IK) ถึงแม้ว่าตัวหมุน (2, 14, 21) จะ
ถูกวางไว้ในตำแหน่ง OFF และตำแหน่งล็อคตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งเมื่อการใส่สลักของ
กลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) ถูกปลด
6.อุปกรณ์ปกบัองกุญแจล็อคทรงกระบอกตามข้อถือสิทธิ5โดยที่ตัวปิด(3, 15,
22) จะมีส่วนที่หนึ่งที่บันกับด้านของกุญแจติดเครื่องยนต์ (IK) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูก
วางไว้ในตำแหน่ง OFF และส่วนที่สองที่บันกับด้านของกุญแจติดเครื่องยนต์ (IK) เมือ
ตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกวางไว้ในตำแหน่งล็อค
------------
------10/01/2561------(OCR)
หน้า 1 ของจำนวน 3 หน้า
ข้อถือสิทธิ
1. อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอกซึ่งมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้
ตัวเรือน(1, 13,20)ที่ถูกจัดให้มีขึนเหนือตัวหมุน(2, 14,21)ที่มีรูกุญแจ (2a,
14a, 21a) ซึ่งกุญแจติดเครื่องยนต์ (IK) จะถูกดันเข้าไปในห้รือดึงออกจากส่วนนี้น
ตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งเคลื่อนที่ได้ระหว่างตำแหน่งปิดและตำแหน่งเปิดในตัวเรือน
(1, 13, 20) เพื่อปิดรูกุญแจ (2a, 14a, 21a) ในตำแหน่งปิดและเปิดรูกุญแจ (2a, 14a,
21a) ในตำแหน่งเปิด
กลไกล็อค (Ma) สำหรับล็อคตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูกวางไว้ในตำแหน่งปิด
กลไกปลดล็อค (MK) สำหรับปลดล็อคสภาวะล็อคของตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูก
ล็อคโดยกลไกล็อค (Ma) เพื่อเลื่อนตัวปิด (3, 15, 22) จากตำแหน่งปิดไปยังตำแหน่งเปิด
กลไกถ่วง (12, 19, 26) สำหรับถ่วงตัวปิด (3, 15, 22) เข้าหาตำแหน่งปิดโดย
สมํ่าเสมอ
กลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) สำหรับใส่สลักตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งถูกถ่วงโดยกลไก
ถ่วง (12, 19, 26) ในตำแหน่งเปิด และ
กลไกปลด (7, 8, 14b, 16, 21ช, 23) สำหรับปลดการใส่สลักของกลไกใส่สลัก (6,
16a, 23a) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกเลื่อนไปยังตำแหน่งจำเพาะ
โดยที่ตัวหมุน (2, 14, 21) สามารถจะหมุนได้ตามแนวตำแหน่ง ON ซึ่งเป็นจุดที่
เครื่องยนต์ที่ถูกจัดให้มีขึนในยานพาหนะถูกติดเครื่อง, ตำแหน่ง OFF ซึ่งเป็นจุดที่
เครื่องยนต์ถูกดับเค‘รื่อง, และตำแหน่งล็อคซึ่งเป็นจุดที่คันบังคับเดี๋ยวที่ถูกจัดให้มีขึ๋นใน
ยาน,พาหนะถูกล็อค และ
โดยในตำแหน่งจำเพาะดังกล่าวจะเป็นตำแหน่งล็อค
2. อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอกตามข้อถือสิทธิ 1 ซึ่งยังประกอบด้วย
หน้า 2 ของจำนวน 3 หน้า
กลไกปฎิบัติการ (27) สำหรับถอดสลักตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งถูกใส่สลักโดยกลไก
ใส่สลัก (6, 16a, 23a) ตามการควบคุมของกลไกปฏิบติการ (27) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21)
ถูกวางไว้ในตำแหน่ง OFF
3. อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอกซึ่งมีส่วนประกอบตังต่อไปนี้
ตัวเรอน(1, 13, 20)ที่ถูกจัดให้มีขึนเหนือตัวหมุน(2, 14, 21) ที่มีรูกุญแจ (2a,
14a, 21a) ซึ่งกุญแจติดเครองยนต์(IK) ถูกตันเข้าไปในห้รือดึงออกจากส่วนนี้น;
ตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งเคลื่อนที่ได้ระหว่างตำแหน่งปิดและตำแหน่งเปิดในตัวเรอน
(1, 13,20) เพื่อปิดรูกุญแจ (2a, 14a, 21a) ในตำแหน่งปิดและเปิดรูกุญแจ (2a, 14a,
21a) ในตำแหน่งเปิด
กลไกล็อค (Ma) สำหรับล็อคตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูกวางไว้ในตำแหน่งปิด;
กลไกปลดล็อค (MK) สำหรับปลดล็อคสภาวะล็อคของตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูก
ล็อคโดยกลไกล็อค (Ma) เพื่อเลื่อนตัวปิด (3, 15, 22) จากตำแหน่งปิดไปยังตำแหน่งเปิด
กลไกถ่วง (12, 19, 26) สำหรับถ่วงตัวปิด (3, 15, 22)ไปทางตำแหน่งปิดโดย
สมํ่าเสมอ
กลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) สำหรับใส่สลักตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งถูกถ่วงโดยกลไก
ถ่วง (12, 19, 26) ในตำแหน่งเปิด และ
กลไกปลด (7, 8, 14b, 16, 21b, 23) สำหรับปลดการใส่สลักของกลไกใส่สลัก (6,
16a, 23a)
โดยที่ตัวหมุน (2, 14, 21) สามารถจะหมุนได้ตามแนวตำแหน่ง ON ซึ่งเป็นจุดที่
เครื่องยนต์ที่ถูกจัดให้มีขึนในยานพาหนะถูกติดเครอง, ตำแหน่ง OFF ซึ่งเป็นจุดที่
เครื่องยนต์ถูกตับเครอง, และตำแหน่งล็อคซึ่งเป็นจุดที่ตันบังตับเสียวที่ถูกจัดให้มีขึนใน
ยาน'พาหนะถูกล็อค และ
หน้า 3 ของจำนวน 3 หน้า
โดยที่เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกหมุนไปยังตำแหน่งจำเพาะ ตัวปิดจะถูกเลื่อน
จากตำแหน่งเปิดไปยังตำแหน่งปิด
อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอก ซึ่งยังประกอบด้วย กลไกปฎิปตการ (27)
สำหรับถอดสลักตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งถูกใส่สลักโดยกลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) ตามการ
ควบคุมของกลไกปฏิบ้ติการ (27) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกวางไว้ในตำแหน่ง OFF และ
กลไกยึดรั้ง (21c) สำหรับใส่สลักตัวปิด (3, 15, 22) เพื่อยึดรั้งตัวปิด (3, 15, 22)
ไม่ให้ไปถึงตำแหน่งปิดกึงแม้ว่าการใส่สลักของกลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) จะถูกปลดโดย
การควบคุมของกลไกปฏิปติการ (27) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกวางไว้ในตำแหน่ง ON
4. อุปกรณ์ปกปองกุญแจล็อคทรงกระบอกตามข้อถือสิทธิ3โดยที่กลไกปลด (7,
8, 14b, 16, 21b, 23) จะมีส่วน,ที่เป็น
ส่วนล็อคประสาน (7, 14b, 21b) ที่ยื่นออกจากตัวหมุน (2, 14,21) เพื่อหมุนโดย
สัมพันธ์กันกับตัวหมุน (2, 14, 21) และ
ส่วนปฏิบํติการ (8, 16b, 23b) ซึ่งถูกกดอัดโดยส่วนล็อคประสาน (7, 14b, 21 b)
และเลื่อนกลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) เพื่อปลดการใส่สลักของกลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a)
เมื่อตัวหมุน(2,14,21)ไปถึงตำแหน่งจำเพาะ
5. อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอกตามข้อถือสิทธิ 3 หรอ 4 โดยที่ตัวปิด
(3, 15, 22) จะยันกับด้านของกุญแจติดเครองยนต์ (IK) ถึงแม้ว่าตัวหมุน(2, 14, 21) จะ
ถูกวางไว้ในตำแหน่ง OFF และตำแหน่งล็อคตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งเมื่อการใส่สลักของ
กลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) ถูกปลด
6.อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอกตามข้อถือสิทธิ5โดยที่ตัวปิด(3, 15,
22) จะมีส่วนที่หนึ่งที่ยันกับด้านของกุญแจติดเครื่องยนต์ (IK) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูก
วางไว้ในตำแหน่ง OFF และส่วนที่สองที่ยันกับด้านของกุญแจติดเครองยนต์ (IK) เมื่อ
ตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกวางไว้ในตำแหน่งล็อค
------------
1. อุปกรณ์ปกป้องกุญแจล็อคทรงกระบอกซึ่งมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้
ตัวเรือน (1, 13, 20) ที่ถูกจัดให้มีขึ้นเหนือตัวหมุน (2, 14, 21) ที่มีรูกุญแจ (2a,
14a, 21a) ซึ่งกุญแจติดเครื่องยนต์ (IK) จะถูกดันเข้าไปในหรือดึงออกจากส่วนนั้น
ตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งเคลื่อนที่ได้ระหว่างตำแหน่งปิดและตำแหน่งเปิดในตัวเรือน
(1, 13, 20) เพื่อปิดรูกุญแจ (2a, 14a, 21a) ในตำแหน่งปิดและเปิดรูกุญแจ (2a, 14a,
21a) ในตำแหน่งเปิด
กลไกล็อค (Ma) สำหรับล็อคตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูกวางไว้ในตำแหน่งปิด
กลไกปลดล็อค (MK) สำหรับปลดล็อคสภาวะล็อคของตัวปิด (3, 15, 22) ที่ถูก
ล็อคโดยกลไกล็อค (Ma) เพื่อเลื่อนตัวปิด (3, 15, 22) จากตำแหน่งปิดไปยังตำแหน่งเปิด
กลไกถ่วง (12, 19, 26) สำหรับถ่วงตัวปิด (3, 15, 22) เข้าหาตำแหน่งปิดโดย
สม่ำเสมอ
กลไกใส่สลัก (6, 16a, 23a) สำหรับใส่สลักตัวปิด (3, 15, 22) ซึ่งถูกถ่วงโดยกลไก
ถ่วง (12, 19, 26) ในตำแหน่งเปิด และ
กลไกปลด (7, 8, 14b, 16, 21b, 23) สำหรับปลดการใส่สลักของกลไกใส่สลัก (6,
16a, 23a) เมื่อตัวหมุน (2, 14, 21) ถูกเลื่อนไปยังตำแหน่งจำเพาะ