DC60 (17/02/53)
ในอุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้า (10) ลูกสูบ (20) ที่จัดให้มีไว้ในส่วนรอบรูปด้านใน
ของส่วนปลายหน้าของท่อด้านใน (12) ได้รับการจัดไว้ให้มีลิ้นด้านบน (31) และลิ้นด้านล่าง (32) ใน
ด้านบนและล่างของคอลลาร์ (30) ได้รับการจัดไว้ให้มีบ่าลิ้นด้านบน (41) เหนือลิ้นด้านบน (31) และ
ได้รับการจัดไว้ให้มีบ่าลิ้นด้านล่าง (42) ข้างใต้ลิ้นด้านล่าง (32) และในสภาพอัดมากที่สุด ลิ้นด้านบน
(31) จะไม่ปิดรูน้ำมัน (25) อย่างสมบูรณ์เป็นอย่างน้อยที่สุด และลิ้นด้านล่าง (32) ได้รับการจัด
ตำแหน่งไว้ในด้านปลายด้านล่างของแท่งกลวง (16) ที่ต่ำกว่ารูน้ำมัน (25)
ในอุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้า (10) ลูกสูบ (20) ที่จัดให้มีไว้ในส่วนรอบรูปด้านใน
ของส่วนปลายหน้าของท่อด้านใน (12) ได้รับการจัดไว้ให้มีลิ้นด้านบน (31) และลิ้นด้านล่าง (32) ใน
ด้านบนและล่างของคอลลาร์ (30) ได้รับการจัดไว้ให้มีบ่าลิ้นด้านบน (41) เหนือลิ้นด้านบน (31) และ
ได้รับการจัดไว้ให้มีบ่าลิ้นด้านล่าง (42) ข้างใต้ลิ้นด้านล่าง (32) และในสภาพอัดมากที่สุด ลิ้นด้านบน
(31) จะไม่ปิดรูน้ำมัน (25) อย่างสมบูรณ์เป็นอย่างน้อยที่สุด และลิ้นด้านล่าง (32) ได้รับการจัด
ตำแหน่งไว้ในด้านปลายด้านล่างของแท่งกลวง (16) ที่ต่ำกว่ารูน้ำมัน (25)
แก้ไข 24/05/2559
1.อุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้า, ที่ประกอบรวมด้วย
ท่อด้านในบนด้านตัวถังยานพาหนะที่ได้รับการประกอบอย่างเลื่อนได้เข้าในท่อด้านนอกบน
ด้านล้อ;
แท่งกลวงที่มีส่วนผนังกั้นที่เข้าสัมผัสแบบเลื่อนกับส่วนรอบรูปด้านในของท่อด้านใน, โดย
แท่งกลวงได้รับการจัดให้มีไว้อย่างตั้งขึ้นในส่วนก้นภายในท่อด้านนอก;
ห้องน้ำมันซึ่งลูกสูบที่จัดให้มีไว้ในส่วนรอบรูปด้านในของส่วนปลายหน้าของท่อด้านในจะ
เคลื่อนที่ไปหน้าและถอยกลับเข้าไปในและออกจากห้องนั้น, โดยห้องน้ำมันได้รับการสร้างเป็นห้องใน
ส่วนรอบรูปด้านนอกของแท่งกลวง;
ห้องบรรจุน้ำมันที่มีห้องอากาศในส่วนด้านบนของห้องนั้น, โดยห้องบรรจุน้ำมันได้รับการ
สร้างเป็นห้องในส่วนรอบรูปด้านในของแท่งกลวง; และ
รูน้ำมันที่ทำให้ห้องน้ำมันและห้องบรรจุน้ำมันต่อถึงกัน, โดยรูน้ำมันได้รับการจัดให้มีไว้ใน
ส่วนด้านล่างของแท่งกลวง,
ที่ซึ่งลูกสูบได้รับการจัดไว้ให้มีลิ้นด้านบนในส่วนด้านบนของพื้นผิวบ่ารับด้านบนของ
คอลลาร์ที่จัดให้มีไว้ในส่วนรอบรูปด้านในของปลายหน้าของท่อด้านใน, ได้รับการจัดไว้ให้มีลิ้น
ด้านล่างในส่วนด้านล่างของพื้นผิวบ่ารับด้านล่างของคอลลาร์, ได้รับการจัดให้มีบ่าลิ้นด้านบนใน
ส่วนด้านบนของลิ้นด้านบน, และได้รับการจัดไว้ให้มีบ่าลิ้นด้านล่างในส่วนด้านล่างของลิ้นด้านล่าง,
ที่ซึ่งลิ้นด้านบนจะเคลื่อนที่ไประหว่างพื้นผิวบ่ารับด้านบนของคอลลาร์และบ่าลิ้นด้านบน,
จะสามารถเข้าใกล้และออกห่างจากพื้นผิวบ่ารับด้านบนของคอลลาร์ได้, จะก่อรูปเส้นทางการไหล
ด้านส่วนรอบรูปด้านในขึ้นมาโดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านนอกของแท่งกลวง, และจะก่อรูปเส้นทาง
การไหลด้านส่วนรอบรูปด้านนอกขึ้นมาโดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านในของท่อด้านใน,
ที่ซึ่งลิ้นด้านล่างจะเคลื่อนที่ไประหว่างพื้นผิวบ่ารับด้านล่างของคอลลาร์และบ่าลิ้นด้านล่าง,
จะสามารถเข้าใกล้กับและออกห่างจากพื้นผิวบ่ารับด้านล่างของคอลลาร์ได้, จะก่อรูปเส้นทางการไหล
ด้านส่วนรอบรูปด้านในขึ้นมาโดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านนอกของแท่งกลวง, และจะก่อรูปเส้นทาง
การไหลด้านส่วนรอบรูปด้านนอกขึ้นมาโดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านในของท่อด้านใน,
ที่ซึ่งบ่าลิ้นด้านบนได้รับการจัดไว้ให้มีเส้นทางการไหลที่ทำให้เส้นทางการไหลด้านส่วนรอบ
รูปด้านนอกของลิ้นด้านบนต่อถึงกันกับห้องน้ำมัน, โดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านนอกของแท่งกลวง,
ที่ซึ่งบ่าลิ้นด้านล่างได้รับการจัดไว้ให้มีเส้นทางการไหลที่ทำให้เส้นทางการไหลด้านส่วน
รอบรูปด้านนอกของลิ้นด้านล่างต่อถึงกันกับห้องน้ำมัน, โดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านนอกของ
แท่งกลวง,และ
ที่ซึ่งในสภาพอัดมากที่สุด, ลิ้นด้านบนจะไม่ปิดรูน้ำมันอย่างสมบูรณ์เป็นอย่างน้อยที่สุด,
แต่ลิ้นด้านล่างจะได้รับการจัดตำแหน่งไว้ในด้านปลายด้านล่างของแท่งกลวงที่ต่ำกว่ารู้น้ำมัน,
ที่ซึ่งน้ำมันทำงานของห้องน้ำมันด้านบนเหนือลูกสูบและห้องบรรจุน้ำมันจะไหลเข้าใน
ห้องน้ำมันด้านล่างข้างใต้ลูกสูบผ่านทางเส้นทางการไหลด้านส่วนรอบรูปด้านนอกของลิ้นด้านล่าง
ณ เวลาของการกลับไปสู่ช่วงชักการขยายตัวจากสภาพอัดมากที่สุดเพื่อหักล้างความดันลบของห้อง
น้ำมันด้านล่าง
2.อุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้าตามข้อถือสิทธิข้อ 1, ที่ซึ่งพื้นผิวบ่ารับด้านบนหรือ
พื้นผิวบ่ารับด้านล่างของคอลลาร์ได้รับการก่อรูปขึ้นมาในรูปร่างสอบ
3.อุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้าตามข้อถือสิทธิข้อ 1 หรือ 2, ที่ซึ่งลิ้นด้านบนหรือลิ้น
ด้านล่างได้รับการจัดไว้ให้มีส่วนนูนทำให้อยู่ตรงกลางซึ่งยื่นและเข้าสัมผัสกับส่วนรอบรูปด้านนอก
ของแท่งกลวง, ณ ตำแหน่งจำนวนหนึ่งในทิศทางตามแนวรอบรูปของเส้นรอบวงด้านใน
4.อุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้าตามข้อถือสิทธิข้อ 1 ถึง 3 ข้อใดข้อหนึ่ง, ที่ซึ่งลิ้น
ด้านบนนั้นสามารถเข้าสัมผัสเป็นเส้นได้กับส่วนรอบรูปทั้งหมดของพื้นผิวบ่ารับด้านบนของคอลลาร์
โดยไม่มีช่องว่างระหว่างนั้น, หรือลิ้นด้านล่างนั้นสามารถเข้าสัมผัสเป็นเส้นได้กับส่วนรอบรูปทั้งหมด
ของพื้นผิวบ่ารับด้านล่างของคอลลาร์โดยไม่มีช่องว่าระหว่างนั้น
5.อุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้าตามข้อถือสิทธิข้อ 1 ถึง 4 ข้อใดข้อหนึ่ง, ที่ซึ่งลิ้น
ด้านบนหรือลิ้นด้านล่างได้รับการเลือกมาเพื่อการใช้จากชนิดจำนวนหนึ่งของลิ้นนั้นที่มีรูปร่างของ
เส้นรอบวงด้านในที่ต่างใน
6.อุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้าตามข้อถือสิทธิข้อ 1 ถึง 5 ข้อใดข้อหนึ่ง, ที่ซึ่งลิ้น
ด้านบนและลิ้นด้านล่างได้รับการใช้อย่างร่วมกัน
7.อุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้าตามข้อถือสิทธิข้อ 1 ถึง 6 ข้อใดข้อหนึ่ง, ที่ซึ่งบ่าลิ้น
ด้านบนและบ่าลิ้นด้านล่างได้รับการก่อรูปขึ้นมาในรูปร่างแผ่นแบนราบ
8.อุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้าตามข้อถือสิทธิข้อ 1 ถึง 7 ข้อใดข้อหนึ่ง, ที่ซึ่งบ่าลิ้น
ด้านบนและบ่าลิ้นด้านล่างได้รับการใช้ร่วมกัน
---------------------------------------------------
1. อุปกรณ์ออยล์ล็อกของตะเกียบหน้าที่ประกอบรวมด้วย
ท่อด้านในบนด้านตัวถังยานพาหนะที่ได้รับการประกอบอย่างเลื่อนได้เข้าในท่อด้านนอกบน
ด้านล้อ
แท่งกลวงที่มีส่วนผนังกั้นที่เข้าสัมผัสแบบเลื่อนกับส่วนรอบรูปด้านในของท่อด้านใน โดย
แท่งกลวงได้รับการจัดให้มีไว้อย่างตั้งขึ้นในส่วนก้นภายในท่อด้านนอก
ห้องน้ำมันซึ่งลูกสูบที่จัดให้มีไว้ในสวนรอบรูปด้านในของส่วนปลายหน้าของท่อด้านในจะ
เคลื่อนที่ไปหน้าและถอยกลับเข้าไปในและออกจากห้องนั้น โดยห้องน้ำมันได้รับการสร้างเป็นห้องใน
ส่วนรอบรูปด้านนอกของแท่งกลวง และ
รูน้ำมันที่ทำให้ห้องน้ำมันและห้องบรรจุน้ำมันต่อถึงกัน โดยรูน้ำมันได้รับการจัดให้มีไว้ใน
ส่วนด้านล่างของแท่งกลวง
ที่ซึ่งลูกสูบได้รับการจัดไว้ให้มีลิ้นด้านบนเหนือพื้นผิวบ่ารับด้านบนของคอลลาร์ที่จัดให้มีไว้
ในส่วนรอบรูปด้านในของปลายหน้าของท่อด้านใน ได้รับการจัดไว้ให้มีลิ้นด้านล่างข้างใต้พื้นผิวบ่า
รับด้านล่างของคอลลาร์ ได้รับการจัดให้มีบ่าลิ้นด้านบนเหนือลิ้นด้านบน และได้รับการจัดไว้ให้มี
บ่าลิ้นด้านล่างข้างใต้ลิ้นด้านล่าง
ที่ซึ่งลิ้นด้านบนจะเคลื่อนที่ไประหว่างพื้นผิวบ่ารับด้านบนของคอลลาร์และบ่าลิ้นด้านบน
จะสามารถเข้าใกล้และออกห่างจากพื้นผิวบ่ารับด้านบนของคอลลาร์ได้ จะก่อรูปเส้นทางการไหล
ด้านส่วนรอบรูปด้านในขึ้นมาโดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านนอกของแท่งกลวง และจะก่อรูปเส้นทาง
การไหลด้านส่วนรอบรูปด้านนอกขึ้นมาโดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านในของท่อด้านใน
ที่ซึ่งลิ้นด้านล่างจะเคลื่อนที่ไประหว่างพื้นผิวบ่ารับด้านล่างของคอลลาร์และบ่าลิ้นด้านล่าง
จะสามารถเข้าใกล้และออกห่างจากพื้นผิวบ่ารับด้านล่างของคอลลาร์ได้ จะก่อรูปเส้นทางการไหล
ด้านส่วนรอบรูปด้านในขึ้นมาโดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านนอกของแท่งกลวง และจะก่อรูปเส้นทาง
การไหลด้านส่วนรอบรูปด้านนอกขึ้นมาโดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านในของท่อด้านใน
ที่ซึ่งบ่าลิ้นด้านบนได้รับการจัดไว้ให้มีเส้นทางการไหลที่ทำให้เส้นทางการไหลด้านส่วนรอบ
รูปด้านนอกของลิ้นด้านบนต่อถึงกันกับห้องน้ำมัน โดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านนอกของแท่งกลวง
ที่ซึ่งบ่าลิ้นด้านล่างได้รับการจัดไว้ให้มีเส้นทางการไหลที่ทำให้เส้นทางการไหลด้านส่วน
รอบรูปด้านนอกของลิ้นด้านล่างต่อถึงกันกับห้องน้ำมัน โดยเทียบกับส่วนรอบรูปด้านนอกของแท่ง
กลวง
ที่ซึ่งในสภาพอัดมากที่สุด ลิ้นด้านบนจะไม่ปิดรูน้ำมันอย่างสมบูรณ์เป็นอย่างน้อยที่สุด แต่
ลิ้นด้านล่างจะได้รับการจัดตำแหน่งไว้ในด้านปลายด้านล่างของแท่งกลวงที่ต่ำกว่ารู้น้ำมัน