รายละเอียดคำขอ

เลขที่คำขอ: 0901005291


26/11/2552
26/11/2552
106544
15/03/2554
47124
24/11/2558
รถจักรยานยนต์
B62J 23/00 B62J 99/00
ฮอนดา มอเตอร์ โก., แอลทีดี.
นายมาโคโตะ มิตสึคาวะ , นายมิชิโอะ อัตสึชิ , นายจุนอิชิ ซาคาโมโตะ
นายจักรพรรดิ์ มงคลสิทธิ์, นางสาวปรับโยชน์ ศรีกิจจาภรณ์, นายบุญมา เตชะวณิช, นายต่อพงศ์ โทณะวณิก
แจ้งเพิกถอน (กรณีที่ไม่ชำระค่าธรรมเนียม)

DC60 (15/02/53)
            เพื่อจัดให้มีโครงสร้างซึ่งสามารถทำให้ได้มาซึ่งการทำให้ชิ้นปิดครอบตัวรับรู้เล็กลง  ในขณะ

ที่จำกัดความกว้างยานพาหนะแม้แต่เมื่อตัวรับรู้ยื่นยาวนั้นยื่นไปในทิศทางตามความกว้างยานพาหนะ

            ตัวรับรู้ 56 ได้รับการจัดไว้บนด้านข้างของเสื้อสูบ 53 และส่วนซอกบรรจุรับ 74 สำหรับการ

บรรจุรับส่วน 73 ของตัวรับรู้ 56 ได้รับการก่อรูปขึั้นมาบนส่วนปิดครอบหลัก 35 ที่ตำแหน่งที่ส่วน

ซอกบรรจุรับ 74 หันหน้าเผชิญตัวรับรู้ 56 ในลักษณะตรงกันข้ามกัน 

            โดยการบรรจุรับส่วน 73 ของตัวรับรู้ 56  ไว้ในส่วนซอกบรรจุรับ 74  จะเป็นไปได้ที่จะคุ้มกัน

ตัวรับรู้ 56 ด้วยส่วนปิดครอบหลัก 35    สำหรับกรณีที่ได้คุ้มกันตัวรับรู้ทั้งชิ้นด้วยชิ้นปิดครอบ ชิ้นปิด

ครอบจะใหญ่     ในประเด็นนี้ ตามการประดิษฐ์นี้ เป็นการพอเพียงแล้วที่จะคุ้มกันส่วน 73 ของตัวรับรู้

56 ด้วยชิ้นปิดครอบด้านหน้า และคุ้มกันเฉพาะส่วนที่เหลือ 75 ของตัวรับรู้ 56 เท่านั้นด้วยชิ้นปิดครอบ

ตัวรับรู้ 58 และ ดังนั้น จะสามารถทำให้ชิ้นปิดครอบตัวรับรู้ 58 เล็กได้


เพื่อจัดให้มีโครงสร้างซึ่งสามารถทำให้ได้มาซึ่งการทำให้ชิ้นปิดครอบตัวรับรู้เล็กลง ในขณะ
ที่จำกัดความกว้างยานพาหนะแม้แต่เมื่อตัวรับรู้ยื่นยาวนั้นยื่นไปในทิศทางตามความกว้างยานพาหนะ
ตัวรับรู้ 56 ได้รับการจัดไว้บนด้านข้างของเสื้อสูบ 53 และส่วนซอกบรรจุรับ 74 สำหรับการ
บรรจุรับส่วน 73 ของตัวรับรู้ 56 ได้รับการก่อรูปขึั้นมาบนส่วนปิดครอบหลัก 35 ที่ตำแหน่งที่ส่วน
ซอกบรรจุรับ 74 หันหน้าเผชิญตัวรับรู้ 56 ในลักษณะตรงกันข้ามกัน 
โดยการบรรจุรับส่วน 73 ของตัวรับรู้ 56 ไว้ในส่วนซอกบรรจุรับ 74 จะเป็นไปได้ที่จะคุ้มกัน
ตัวรับรู้ 56 ด้วยส่วนปิดครอบหลัก 35 สำหรับกรณีที่ได้คุ้มกันตัวรับรู้ทั้งชิ้นด้วยชิ้นปิดครอบ ชิ้นปิด
ครอบจะใหญ่ ในประเด็นนี้ ตามการประดิษฐ์นี้ เป็นการพอเพียงแล้วที่จะคุ้มกันส่วน 73 ของตัวรับรู้
56 ด้วยชิ้นปิดครอบด้านหน้า และคุ้มกันเฉพาะส่วนที่เหลือ 75 ของตัวรับรู้ 56 เท่านั้นด้วยชิ้นปิดครอบ
ตัวรับรู้ 58 และ ดังนั้น จะสามารถทำให้ชิ้นปิดครอบตัวรับรู้ 58 เล็กได้

1. รถจักรยานยนต์ซึ่งประกอบรวมด้วย
เครื่องยนต์ที่รองรับไว้บนโครงตัวถังยานพาหนะในสภาพที่กระบอกสูบยื่นไปด้านหน้าใน
การวางตัวในแนวนอนโดยประมาณ
ตัวรับรู้ที่ติดตั้งลงบนเครื่องยนต์และตรวจรู้สภาพของการทำงานของเครื่องยนต์ และ
ชิ้นปิดครอบด้านหน้าที่ปิดครอบด้านข้างของกระบอกสูบ
ที่ซึ่ง
ตัวรับรู้ได้รับการจัดไว้บนด้านข้างของกระบอกสูบ และส่วนซอกบรรจุรับซึ่งบรรจุรับอย่าง
น้อยที่สุดส่วนหนึ่งของตัวรับรู้ได้รับการก่อรูปขึ้นมาบนชิ้นปิดครอบด้านหน้าที่ตำแหน่งที่ส่วนซอก
บรรจุรับหันหน้าเผชิญตัวรับรู้ในลักษณะตรงกันข้ามกัน

© 2024 DIP