รายละเอียดคำขอ

เลขที่คำขอ: 0901005758


21/12/2552
21/12/2552
109719
29/07/2554
56115
20/07/2560
ประแจขันน๊อตล้อรถ ตลอดจนวิธีการผลิตดังกล่าว
B25B 13/06
ริเคนเซย์โค โค., แอลทีดี.
นายทัทสึโอะ คุโบตะ
นางสาวยิ่งลักษณ์ ไกรฤกษ์, นางสาวปวริศา อุดมธนภัทร, นางสาววรรษิกา ฟักมีทอง
แจ้งเตือนชำระค่าธรรมเนียมรายปี

DC60 (22/05/58)
            เพื่อจัดให้มีประแจขันน๊อตล้อรถซึ่งทำให้ความแข็งแรงของส่วนสวมเข้ากับน๊อตเพิ่มมาก

ขึ้นถึงแม้ทำให้ขึ้นรูปได้ง่าย โดยได้ใช้ท่อที่ทำจากวัสดุเหล็กกล้าคาร์บอนอย่างเช่น S45C เป็นวัตถุ

ดิบก็ตาม ตลอดจนวิธีการผลิตดังกล่าว โดยเป็นประแจขันน๊อตล้อรถซึ่งทำเป็นส่วนสวมเข้ากับน๊อต

ไว้ที่ปลายด้านหนึ่งเป็นอย่างน้อยซึ่งเกิดขึ้นโดยใช้ท่อเหล็กกล้าที่มีลักษณะท่อ และทำเป็นส่วน

เปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตซึ่งได้ทำขึ้นเป็นรูปทรงหกเหลี่ยมทั้งรอบในและนอกไว้ที่ส่วน

ปลายของท่อเหล็กกล้าที่กล่าวมาข้างต้น และทำให้ปลอกสวมซึ่งได้ทำให้มีหน้าตัดรูปทรงหก

เหลี่ยมที่ทำจากแผ่นเหล็กกล้า อัดกดเข้าไปยังส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตนี้ พร้อมทั้ง

พยายามทำให้ส่วนสวมเข้ากับน๊อตที่กล่าวมาข้างต้นกลายเป็นตัวเดียวกันกับปลอกสวมที่กล่าวมา

ข้างต้น โดยการทำให้ส่วนหนึ่งของส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตที่กล่าวมาข้างต้นเปลี่ยน

รูปมุ่งหน้าไปทางปลอกสวมที่กล่าวมาข้างต้น


แก้ไข  22/05/2558  
เพื่อจัดให้มีประแจขันน๊อตล้อรถซึ่งทำให้ความแข็งแรงของส่วนสวมเข้ากับน๊อตเพิ่มมาก
ขึ้นถึงแม้ทำให้ขึ้นรูปได้ง่าย โดยได้ใช้ท่อที่ทำจากวัสดุเหล็กกล้าคาร์บอนอย่างเช่น S45C เป็นวัตถุ
ดิบก็ตาม ตลอดจนวิธีการผลิตดังกล่าว โดยเป็นประแจขันน๊อตล้อรถซึ่ทำเป็นส่วนสวมเข้ากับน๊อต
ไว้ที่ปลายด้านหนึ่งเป็นอย่างน้อยซึ่งเกิดขึ้นโดยใช้ท่อเหล็กกล้าที่มีลักษณะท่อ และทำเป็นส่วน
เปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตซึ่งได้ทำขึ้นเป็นรูปทรงหกเหลี่ยมทั้งรอบในและนอกไว้ที่ส่วน
ปลายของท่อเหล็กกล้าที่กล่าวมาข้างต้น และทำให้ปลอกสวมซึ่งได้ทำให้มีหน้าตัดรูปทรงหก
เหลี่ยมที่ทำจากแผ่นเหล็กกล้า อักกดเข้าไปยังส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตนี้ พร้อมทั้ง
พยายามทำให้ส่วนสวมเข้ากับน๊อตที่กล่าวมาข้างต้นกลายเป็นตัวเดียวกันกับปลอกสวมที่กล่าวมา
ข้างต้น โดยการทำให้ส่วนหนึ่งของส่วนเปลือกนอกของตรงที่ส่วมเข้ากับน๊อตที่กล่าวมาข้างต้นเปลี่ยน
รูปมุ่งหน้าไปทางปลอกสวมที่กล่าวมาข้างต้น
-------------------------------------------------------------------



          เพื่อจัดให้มีประแจขันน๊อตล้อรถซึ่งทำ ให้ความแข็งแกร่งของส่วนสวมเข้ากับน๊อตเพิ่มมาก
ขึ้นถึงแม้ทำให้ขึ้นรูปได้ง่าย โดยได้ใช้ท่อที่ทำจากวัสดุเหล็กกล้าคาร์บอนอย่างเช่น S45C เป็นวัตถุ
ดิบก็ตาม ตลอดจนวิธีการผลิตดังกล่าว โดยเป็นประแจขันน๊อตล้อรถซึ่งทำเป็นส่วนสวมเข้ากับน๊อต
ไว้ที่ปลายด้านหนึ่งเป็นอย่างน้อยซึ่งเกิดขึ้นโดยใช้ท่อเหล็กกล้าที่มีลักษณะท่อ และทำเป็นส่วน
เปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตซึ่งได้ทำขึ้นเป็นรูปทรงหกเหลี่ยมทั้งรอบในและนอกไว้ที่ส่วน
ปลายของท่อเหล็กกล้าที่กล่าวมาข้างต้น และทำให้ปลอกสวมซึ่งได้ทำให้มีหน้าตัดรูปทรงหก
เหลี่ยมที่ทำจากแผ่นเหล็กกล้า อัดกดเข้าไปยังส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตนี้ พร้อมทั้ง
พยายามทำให้ฟวนสวมเข้ากับน้องที่กล่าวมาข้างต้นกลายเป็นตัวเดียวกันกับปลอกสวมที่กล่าวมา
ข้างต้น โดยการทำให้ส่วนหนึ่งของส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน้องที่กล่าวมาข้างต้นเปลี่ยน
รูปมุ่งหน้าไปทางปลอกสวมที่กล่าวมาข้างต้น

แก้ไข  22/05/2558  

          1. ประแจขันน๊อตล้อรถที่ถูกทำจากท่อเหล็กกล้าที่มีลักษณะท่อและถูกจัดให้มีด้วยส่วนสวม
เข้ากับน๊อตไว้ที่ปลายด้านหนึ่งเป็นอย่างน้อย, เป็นประแจที่ประกอบด้วย:
          ส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตที่มีเส้นรอบวงภายในและภายนอกถูกทำขึ้นเป็นรูปทรง
หกเหลี่ยมเเละที่ประกอบด้วยส่วนมุม โดยส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตจะถูกจัดให้มีที่ส่วน
ปลายของท่อเหล็กกล้า;
          ปลอกสวมที่ประกอบด้วยแผ่นเหล็กกล้าดัดโค้งที่มีหน้าตัดรูปทรงหกเหลี่ยม, เป็นปลอกสวมที่
ประกอบด้วยส่วนมุมจำนวนมากและส่วนแผ่นเรียบจำนวนมาก, ปลอกสวมนี้ยังประกอบด้วยส่วน
เชื่อมต่อซึ่งหลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าดัดโค้งอยู่ใกล้หรือประกอบกัน โดยปลอกสวมจะถูกกด
อัดเข้าไปในส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อต;
          ที่ซึ่งปลอกสวมประกอบต่อมาด้วยรูยึดหนึ่งรูหรือมากกว่าที่ถูกจัดให้มีที่ส่วนมุมแต่ละส่วน;
          ที่ซึ่งส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตประกอบด้วยส่วนนูนยึดจำนวนมากที่ยื่นจากเส้น
รอบวงภายใน, และที่ซึ่งส่วนนูนยึดเเต่ละส่วนพองออกข้างในหนึ่งของรูยึดของปลอกสวม; และ
          ที่ชึ่งส่วนนูนยึดขึงปลอกสวมไว้ด้านในส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตโดยการประกบ
กับรูยึด
          2. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 1, ที่ซึ่งปลอกสวมถูกทำขึ้นโดยกระบวนการที่
ประกอบด้วยขั้นตอนของการจัดให้มีแผ่นเหล็กกล้ายาว, การสร้างรูยึดและการดัดโค้งแผ่นเหล็กกล้า
ยาวให้มีหน้าตัดรูปทรงหกเหลี่ยม;
          ที่ซึ่งรูยึดถูกสร้างขึ้นก่อนที่ปลอกสวมจะถูกกดอัดเข้าไปในสวมเข้ากับน๊อต; และ
          ที่ซึ่งรูยึดมีขอบซึ่งไม่ยื่นเกือบจะเหนือหรือใต้ระนาบของแผ่นเหล็กกล้าหรือปลอกส่วมรูปทรง
หกเหลี่ยมที่ได้
          3. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 2, ที่ซึ่งปลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าของส่วน
ปลอกแต่ละอันประกอบด้วยส่วนยื่นหนึ่งอันหรือมากกว่า;
          ที่ซึ่งส่วนยื่นของปลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าสัมผัสกันอยู่ที่ส่วนเชื่อมต่อของปลอก
สวม; และ
          ที่ซึ่งส่วนยื่นขบกันและถูกใช้สำหรับขวางการเคลื่อนที่ของปลายของแผ่นเหล็กกล้าอย่าง
สัมพันธ์กันในอย่างน้อยหนึ่งทิศทาง
          4. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 1, ที่ซึ่งปลอกสวมรูปทรงหกเหลี่ยมกำหนดด้านหก
ด้านของช่องว่างรูปทรงหกเหลี่ยมที่ถูกใช้สำหรับการรับวัตถุที่จะถูกหมุนโดยประแจขันน๊อตล้อรถ;
          ที่ซึ่งส่วนนูนยึดประกอบด้วยปุ่มนูนและไม่รวมถึงรูหรือผิวเจาะทะลุ; และ
          ที่ซึ่งทั้งขอบของรูยึดของปลอกสวมหรือส่วนนูนยึดต่างก็ไม่ยื่นเข้าไปในของว่างรูปทรงหก
เหลี่ยม
          5. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 1, ที่ซึ่งปลอกสวมมีความหนาคงที่และที่ซึ่งส่วนเชื่อม
ต่อของปลอกสวมถูกเชื่อมติดกัน
          6. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 1, ที่ซึ่งรูเจาะทะลุที่มีขนาดต่างกันที่ทางเข้าและทาง
ออกของมันถูกจัดให้มีในส่วนด้ามจับในทิศทางตั้งฉากกับส่วนด้ามจับ          
          7. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 1, ที่ซึ่งประแจขันน๊อตล้อรถมีรูปร่างเป็นตัว L และ
ประกอบด้วยส่วนสวมเข้ากับน๊อตเพียงหัวเดียว
          8. ประแจขันน๊อตล้อรถที่ถูกทำจากท่อเหล็กกล้าที่มีลักษณะท่อเเละถูกจัดให้มีด้วยส่วนสวม
เข้ากับน๊อตไว้ที่ปลายด้านหนึ่งเป็นอย่างน้อย, เป็นประแจที่ประกอบด้วย:
          ส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตที่มีเสันรอบวงภายในและภายนอกถูกทำขึ้นเป็นรูปทรง
หกเหลี่ยมและที่ประกอบด้วยส่วนมุม โดยส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตจะถูกจัดให้มีที่ส่วน
ปลายของท่อเหล็กกล้า;
          ปลอกสวมที่ประกอบด้วยแผ่นเหล็กกล้าดัดโค้งที่มีหน้าตัดรูปทรงหกเหลี่ยม, เป็นปลอกสวมที่
ประกอบด้วยส่วนมุมจำนวนมากเเละส่วนเเผ่นเรียบจำนวนมาก, เป็นหนึ่งของส่วนแผ่นเรียบที่มีส่วน
เชื่อมต่อซึ่งหลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าดัดโค้งอยู่ใกล้หรือประกบกัน โดยปลอกสวมจะถูกกด
อัดเข้าไปในส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อต;
          ที่ซึ่งปลอกสวมประกอบต่อมาด้วยรูยึดจำนวนมากที่ถูกจัดให้มีที่ส่วนมุมแต่ละส่วนของปลอก
สวม;
          ส่วนเชื่อมต่อของปลอกสวมยังรวมถึงรูยึด;
          ส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตประกอบด้วยส่วนนูนยึดจำนวนมากที่ยื่นจากเส้นรอบวง
ภายใน, ที่ซึ่งส่วนนูนยึดแต่ละส่วนพองออกข้างในหนึ่งของรูยึดของปลอกสวม; และ
          ที่ซึ่งส่วนนูนยึดขึงปลอกสวมไว้ด้านในส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตโดยการประกอบ
กับรูยึด
          9. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 8, ที่ซึ่งปลอกสวมถูกทำขึ้นโดยกระบวนการที่
ประกอบด้วยขั้นตอนของการจัดให้มีแผ่นเหล็กกล้ายาว, การสร้างรูยึดและการดัดโค้งแผ่นเหล็กกล้า
ยาวให้มีหน้าตัดรูปทรงหกเหลี่ยม;
          ที่ซึ่งรูยึดถูกสร้างขึ้นก่อนที่ปลอกสวมจะถูกกดอัดเข้าไปในสวมเข้ากับน๊อต; และ
          ที่ซึ่งรูยึดมีขอบซึ่งไม่ยื่นเกือบจะเหนือหรือใต้ระนาบของแผ่นเหล็กกล้าหรือปลอกสวมรูปทรง
หกเหลี่ยมที่ได้
          10. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 9, ที่ซึ่งปลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าของ
ส่วนปลอกแต่ละอันประกอบด้วยส่วนยื่นหนึ่งอันหรือมากกว่า;
          ที่ซึ่งส่วนยื่นของปลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าสัมผัสกันอยู่ที่ส่วนเชื่อมต่อของปลอก
สวม; และ
          ที่ซึ่งส่วนยื่นขบกันและถูกใช้สำหรับขวางการเคลื่อนที่ของปลายของแผ่นเหล็กกล้าอย่าง
สัมพันธ์กันในอย่างน้อยหนึ่งทิศทาง
          11. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 8, ที่ซึ่งปลอกสวมมีความหนาคงที่และที่ซึ่งส่วน
เชื่อมต่อของปลอกสวมถูกเชื่อมติดกัน
          12. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 8, ที่ซึ่งรูเจาะทะลุที่มีขนาดต่างกันที่ทางเข้าเเละทาง
ออกของมันถูกจัดให้มีในส่วนด้ามจับในทิศทางตั้งฉากกับส่วนด้ามจับ
          13. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 8, ที่ซึ่งประแจขันน๊อตล้อรถมีรูปร่างเป็นตัว L และ
ประกอบด้วยส่วนสวมเข้ากับน๊อตเพียงหัวเดียว
          14. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 8, ที่ซึ่งปลอกสวมประกอบด้วยส่วนมุมหกส่วน, เป็น
ส่วนมุมแต่ละส่วนที่ประกอบด้วยรูยึด;
          ที่ซึ่งประแจขันน๊อตล้อรถประกอบด้วยช่องว่างรูปทรงหกเหลี่ยมที่ถูกใช้สำหรับประกบวัตถุที่จะ
ถูกหมุนโดยประแจขันน๊อตล้อรถ;
          ส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตประกอบด้วยส่วนนูนยึดที่พองออกข้างในรูยึดแต่ละรูที่
ส่วนมุมของปลอกสวม; และ
          ส่วนนูนยึดประกอบด้วยปุ่มนูนและไม่รวมถึงรูหรือผิวเจาะทะลุ; และซึ่งไม่ยื่นเข้าไปในช่องว่าง
รูปทรงหกเหลี่ยม
-------------------------------------------------------------------


          1. ประแจขันน๊อตล้อรถที่ถูกทำจากท่อเหล็กกล้าที่มีลักษณะท่อและถูกจัดให้มีด้วยส่วนสวม
เข้ากับน๊อตไว้ที่ปลายด้านหนึ่งเป็นอย่างน้อย, เป็นประแจที่ประกอบด้วย:
          ส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน้อตที่มีเสันรอบวงภายในและภายนอกถูกทำขึ้นเป็นรูปทรง
หกเหลี่ยมเเละที่ประกอบด้วยส่วนมุม โดยส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตจะถูกจัดให้มีที่ส่วน
ปลายของท่อเหล็กกล้า;
          ปลอกสวมที่ประกอบด้วยแผ่นเหล็กกล้าดัดโค้งที่มีหน้าตัดรูปทรงหกเหลี่ยม เป็นปลอกสวมที่
ประกอบด้วยส่วนมุมจำนวนมากและส่วนแผ่นเรียบจำนวนมาก ปลอกสวมนี้ยังประกอบด้วยส่วน
เชื่อมต่อซึ่งหลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าดัดโค้งอยู่ใกล้หรือประกอบกัน โดยปลอกสวมจะถูกกด
อัตเข้าไปในฟวนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อต;
          ที่ซึ่งปลอกสวมประกอบต่อมาด้วยรูยึดหนึ่งรูหรือมากกว่าที่ถูกจัดให้มีที่ส่วนมุมแต่ละส่วน;
          ที่ซึ่งส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน้อตประกอบด้วยส่วนนูนยึดจำนวนมากที่ยื่นจากเส้น
รอบวงภายใน, และที่ซึ่งส่วนนูนยึดเเต่ละส่วนพองออกข้างในหนึ่งของรูยึดของปลอกสวม; และ
ที่ชึ่งฟวนนูนยึดขึงปลอกสวมไว้ด้านในส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตโดยการประกบ
กับรูยึด
          2. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 1 ที่ซึ่งปลอกสวมถูกทำขึ้นโดยกระบวนการที่
ประกอบด้วยขั้นตอนของการจัดให้มีแผ่นเหล็กกล้ายาว, การสร้างรูยึดและการดัดโค้งแผ่นเหล็กกล้า
ยาวให้มีหน้าตัดรูปทรงหกมหลี่ยม;
          ที่ซึ่งรูยึดถูกสร้างขึ้นก่อนที่ปลอกสวมจะถูกกดอัดเข้าไปในสวมเข้ากับน๊อต; และ
          ที่ซึ่งรูยึดมีขอบซึ่งไม่ยื่นเกือบจะเหนือหรือใต้ระนาบของแผ่นเหล็กกล้าหรือปลอกส่วมรูปทรง
หกเหลี่ยมที่ได้
          3. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 2 ที่ซึ่งหลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าของส่วน
ปลอกแต่ละอันประกอบด้วยส่วนยื่นหนึ่งอันหรือมากกว่า;
          ที่ซึ่งส่วนยื่นของปลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าสัมผัสกันอยู่ที่ส่วนเชื่อมต่อของปลอก
สวม; และ
          ที่ซึ่งส่วนยื่นขบกันและถูกใช้สำหรับขวางการเคลื่อนที่ของปลายของแผ่นเหล็กกล้าอย่าง
สัมพันธ์กันในอย่างน้อยหนึ่งทิศทาง
          4. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 1, ที่ซึ่งปลอกสวมรูปทรงหกเหลี่ยมกำหนดด้านหก
ด้านของช่องว่างรูปทรงหกเหลี่ยมที่ถูกใช้สำหรับการรับวัตถุที่จะถูกหมิ่นโดยประแจขันน๊อตล้อรถ;


          ที่ซึ่งส่วนนูนยึตประกอบด้วยปุ่มนูนและไม่รวมถึงรูหรือผิวเจาะทะลุ; และ
          ที่ซึ่งทั้งขอบของรูยึดของปลอกสวมหรือส่วนนูนยึดต่างก็ไม่ยื่นเข้าไปในของว่างรูปทรงหก
เหลี่ยม
          5. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 1, ที่ซึ่งปลอกสวมมีความหนาคงที่และที่ซึ่งส่วนเชื่อม
ต่อของปลอกสวมถูกเชื่อมติดกัน
          6. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิที่ 1, ที่ซึ่งรูเจาะทะลุที่มีขนาดต่างกันที่ทางเข้าและทาง
ออกของมันถูกจัดให้มีในส่วนด้ามจับในทิศทางตั้งฉากกับส่วนด้ามจับ          
          7. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 1 ที่ซึ่งประแจขันน๊อตล้อรถมีรูปร่างเป็นตัว L และ
ประกอบด้วยส่วนสวมเข้ากับน๊อตเพียงหัวเดียว
          8. ประแจขันน๊อตล้อรถที่ถูกทำจากท่อเหล็กกล้าที่มีลักษณะท่อเเละถูกจัดให้มีด้วยส่วนสวม
เข้ากับน๊อตไว้ที่ปลายด้านหนึ่งเป็นอย่างน้อย เป็นประแจที่ประกอบต้วย:
          ส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน้องที่มีเสันรอบวงภายในและภายนอกถูกทำขึ้นเป็นรูปทรง
หกเหลี่ยมและที่ประกอบด้วยส่วนมุม โดยส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตจะถูกจัดให้มีที่ส่วน
ปลายของท่อเหล็กกล้า;
          ปลอกสวมที่ประกอบด้วยแผ่นเหล็กกล้าดัดโค้งที่มีหน้าตัดรูปทรงหกเหลี่ยม เป็นปลอกสวมที่
ประกอบด้วยส่วนมุมจำนวนมากเเละส่วนเเผ่นเรียบจำนวนมาก เป็นหนึ่งของส่วนแผ่นเรียบที่มีส่วน
เชื่อมต่อซึ่งหลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าดัดโค้งอยู่ใกล้หรือประกอบกันโดยปลอกสวมจะถูกกด
อัดเข้าไปในฟวนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อต;
          ที่ซึ่งปลอกสวมประกอบต่อมาด้วยรูยึดจำนวนมากที่ถูกจัดให้มีที่ส่วนมุมแต่ละส่วนของปลอก
สวม ;
          ส่วนเชื่อมต่อของปลอกสวมยังรวมถึงรูยึด
          ส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน้องประกอบด้วยส่วนนูนยึดจำนวนมากที่ยื่นจากเส้นรอบวง
ภายใน, ที่ซึ่งส่วนนูนยึดแต่ละส่วนพองออกข้างในหนึ่งของรูยึดของปลอกสวม; และ
          ที่ซึ่งส่วนนูนยึดขึงปลอกสวมไว้ด้านในส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตโดยการประกอบ
กับรูยึด
          9. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 8, ที่ซึ่งปลอกสวมถูกทำขึ้นโดยกระบวนการที่
ประกอบด้วยขั้นตอนของการจัดให้มีแผ่นเหล็กกล้ายาว, การสร้างรูยึตและการดัดโค้งแผ่นเหล็กกล้า
ยาวให้มีหน้าตัดรูปทรงหกเหลี่ยม;
          ที่ซึ่งรูยึดถูกสร้างขึ้นก่อนที่ปลอกสวมจะถูกกดอัดดเข้าไปในสวมเข้ากับน๊อต: และ


          ที่ซึ่งรูยึดมีขอบซึ่งไม่ยื่นเกือบจะเหนือหรือใต้ระนาบของแผ่นเหล็กกล้าหรือปลอกสวมรูปทรง
หกเหลี่ยมที่ได้
          10. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 9, ที่ซึ่งหลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าของ
ส่วนปลอกแต่ละอันประกอบด้วยส่วนยื่นหนึ่งอันหรือมากกว่า;
          ที่ซึ่งส่วนยื่นของปลายด้านตรงข้ามของแผ่นเหล็กกล้าสัมผัสกันอยู่ที่ส่วนเชื่อมต่อของปลอก
สวม; และ
          ที่ซึ่งส่วนยื่นขบกันและถูกใช้สำหรับขวางการเคลื่อนที่ของปลายของแผ่นเหล็กกล้าอย่าง
สัมพันธ์กันในอย่างน้อยหนึ่งทิศทาง
          11. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 8, ที่ซึ่งปลอกสวมมีความหนาคงที่และที่ซึ่งส่วน
เชื่อมต่อของปลอกสวมถูกเชื่อมติดกัน
          12. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 8 ที่ซึ่งรูเจาะทะลุที่มีขนาดต่างกันที่ทางเข้าเเละทาง
ออกของมันถูกจัดให้มีในส่วนด้ามจับในทิศทางตั้งฉากกับส่วนด้ามจับ
          13. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 8 ที่ซึ่งประแจขันน๊อตล้อรถมีรูปร่างเป็นตัว L และ
ประกอบด้วยส่วนสวมเข้ากับน๊อตเพียงหัวเดียว
          14. ประแจขันน๊อตล้อรถตามข้อถือสิทธิ์ที่ 8 ที่ซึ่งปลอกสวมประกอบด้วยส่วนมุมหกส่วน, เป็น
ส่วนมุมแต่ละส่วนที่ประกอบด้วยรูยึต;
          ที่ซึ่งประแจขันน๊อตล้อรถประกอบด้วยช่องว่างรูปทรงหกเหลี่ยมที่ถูกใช้สำหรับประกอบวัตถุที่จะ
ถูกหมุนโดยประแจขันน๊อตล้อรถ;
          ส่วนเปลือกนอกตรงที่สวมเข้ากับน๊อตประกอบด้วยส่วนนูนยึดที่พองออกข้างในรูยึดแต่ละรูที่
ส่วนมุมของปลอกสวม; และ
          ส่วนนูนยึดประกอบด้วยปุ่มนั้นและไม่รวมถึงรูหรือผิวเจาะทะลุ และซึ่งไม่ยื่นเข้าไปในช่องว่าง
รูปทรงหกเหลี่ยม

© 2024 DIP