รายละเอียดคำขอ

เลขที่คำขอ: 0901005849


25/12/2552
25/12/2552
110726
6/10/2554
50117
28/06/2559
ยานพาหนะแบบนั่งขับขี่บนอาน
B62D 21/00
ฮอนดา มอเตอร์ โก., แอลทีดี.
นายฮิเดอาคิ นาคากาวะ , นายโคทาโร ฟูจิยามะ , นายดาอิซูเกะ คูราโมชิ , นายจุนอิชิ ซาคาโมโตะ , นายซาโตรุ อิคามิ
นายจักรพรรดิ์ มงคลสิทธิ์, นางสาวปรับโยชน์ ศรีกิจจาภรณ์, นายบุญมา เตชะวณิช, นายต่อพงศ์ โทณะวณิก
ยื่นคำขอชำระค่าธรรมเนียมรายปี

DC60 (09/04/58)
           ยานพาหนะแบบนั่งขับขี่บนอานพร้อมด้วยแขนแกว่งถูกรองรับอย่างสามารถแกว่งได้บน
โครงตัวถัง ชุดกันสะเทือน ได้รับการเชื่อมต่อกับโครงตัวถัง และแขนแกว่งสำหรับการออกแรงหน่วง
ชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือนได้รับการยึดแขวนกับโครงตัวถัง ในทิศทางความกว้างของ
ยานพาหนะสำหรับการรองรับปลายด้านบนของชุดกันสะเทือน ชุดกันสะเทือนได้รับการรองรับไว้
บนส่วนกึ่งกลางในทิศทางความกว้างของยานพาหนะของชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือน ส่วน
กึ่งกลางในทิศทางความกว้างของยานพาหนะของชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือน จะได้รับการก่อ
รูปขึ้นเป็นรูปตัว U ที่จะเปิดออกที่ด้านล่างในภาคตัวขวางที่ตัดตามแนวทิศทางตามแนวยาวของ
ยานพาหนะ พื้นผิวด้านบนและพื้นผิวด้านล่างของชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือนได้รับการทำให้
โค้ง โดยที่ส่วนกึ่งกลางจะทอดตัวอยู่เหนือส่วนปลายในทิศทางความกว้างของยานพาหนะ


แก้ไขบทสรุปการประดิษฐ์  9/04/2558 

           ยานพาหนะแบบนั่งขับขี่บนอานพร้อมด้วยแขนแกว่งถูกรองรับอย่างสามารถแกว่งได้บน
โครงตัวถัง ชุดกันสะเทือน ได้รับการเชื่อมต่อกับโครงตัวถัง และแขนแกว่งสำหรับการออกแรงหน่วง
ชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือนได้รับการยึดแขวนกับโครงตัวถัง ในทิศทางความกว้างของ
ยานพาหนะสำหรับการรองรับปลายด้านบนของชุดกันสะเทือน ชุดกันสะเทือนได้รับการรองรับไว้
บนส่วนกึ่งกลางในทิศทางความกว้างของยานพาหนะของชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือน จะได้รับการก่อ
รูปขึ้นเป็นรูปตัว U ที่จะเปิดออกที่ด้านล่างในภาคตัวขวางที่ตัดตามแนวทิศทางตามแนวยาวของ
ยานพาหนะ พื้นผิวด้านบนและพื้นผิวด้านล่างของชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือนได้รับการทำให้
โค้ง โดยที่ส่วนกึ่งกลางจะทอดตัวอยู่เหนือส่วนปลายในทิศทางความกว้างของยานพาหนะ
                             -------------------------------------------------------------------------



        เพื่อจัดให้มียานพาหนะแบบนั่งขับขี่บนอานซึ่งทำให้เป็นไปได้ที่จะปรับปรุงความแข็งแรง
ของชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือนให้ดีขึ้น และยังทำให้เป็นไปได้อีกด้วยที่จะลดน้ำหนักของ
ชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือน
             ยานพาหนะแบบนั่งขับขี่บนอานจะประกอบด้วยแขนแกว่ง25ซึ่งปลายด้านหนึ่งของ
แขนแกว่งจะได้รับการรองรับอย่างสามารถแกว่งได้บนโครงตัวถัง11,ล้อหลังWRที่ได้รับการ
รองรับอย่างสามารถหมุนได้บนแขนแกว่ง25,ชุดกันสะเทือน51ที่ได้รับการเชื่อมต่อกับโครงตัวถัง
11และแขนแกว่ง25และจะออกแรงหน่วงกับการแกว่งของแขนแกว่ง25และชิ้นประกอบรองรับ
ชุดกันสะเทือน80ที่ได้รับการจัดให้มีไว้เพื่อที่จะได้รับการยึดแขวนกับโครงตัวถัง11ในทิศทาง
ความกว้างของยานพาหนะและจะรองรับปลายด้านบนของชุดกันสะเทือน51ชุดกันสะเทือน51
จะได้รับการรองรับไว้บนส่วนกึ่งกลางในทิศทางความกว้างของยานพาหนะของชิ้นประกอบรองรับ
ชุดกันสะเทือน80ส่วนกึ่งกลางในทิศทางความกว้างของยานพาหนะของชิ้นประกอบรองรับ
ชุดกันสะเทือน80จะได้รับการก่อรูปขึ้นเป็นรูปตัวUที่จะเปิดออกที่ด้านล่างในภาคตัวขวางที่ตัด
ตามแนวทิศทางตามแนวยาวของยานพาหนะ และพื้นผิวด้านบนและพื้นผิวด้านล่างของชิ้นประกอบ
รองรับชุดกันสะเทือน80ต่างก็จะได้รับการก่อรูปขึ้นเพื่อที่จะได้รับการทำให้โค้งในลักษณะที่ว่า
ส่วนกึ่งกลางในทิศทางความกว้างของยานพาหนะของชิ้นประกอบนี้จะจัดวางไว้ข้างบนส่วนปลาย
ในทิศทางความกว้างของยานพาหนะ

1.ยานพาหนะแบบนั่งขับขี่บนอานซึ่งประกอบรวมด้วย:
โครงตัวถังที่ได้ก่อรูปขึ้นเป็นคู่ด้านซ้ายและขวาในทิศทางความกว้างของยานพาหนะ
แขนแกว่งซึ่งปลายด้านหนึ่งของแขนแกว่งจะได้รับการรองรับอย่างสามารถแกว่งได้บน
โครงตัวถัง;
ล้อหลังทีได้รับการรองรับอย่างสามารถหมุนได้บนแขนแกว่ง;
ชุดกันสะเทือนที่ได้รับการเชื่อมต่อกับโครงตัวถังและแขนแกว่ง และจะออกแรงหน่วงกับ
การแกว่งของแขนแกว่ง;และ
ชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือนที่ได้รับการจัดให้มีไว้เพื่อที่จะได้รับการยึดแขวนกับ
โครงตัวถังในทิศทางความกว้างของยานพาหนะ และจะรองรับปลายด้านบนของชุดกันสะเทือน
โดยที่ชุดกันสะเทือนจะได้รับการรองรับไว้บนส่วนกึ่งกลางในิทศทางความกว้างของ
ยานพาหนะของชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือน
ที่ซึ่ง:ส่วนกึ่งกลางในทิสทางความกว้างของยานพาหนะของชิ้นประกอบรองรับ
ชุดกันสะเทือนนั้นจะได้รับการก่อรูปขึ้นเป็นรูปตัวUที่จะเปิดออกที่ด้านล่างในภาคตัดขวางที่ตัด
ตามแนวทิสทางตามแนวยาวของยานพาหนะ;และ
พื้นผิวด้านบนและพื้นผิวด้านล่างของชิ้นประกอบรองรับชุดกันสะเทือนต่างก้จะได้รับการ
ก่อรูปขึ้นเพื่อที่จะได้รับการทำให้โค้งในลักษณะที่ว่าส่วนกึ้งกลางในทิศทางความกว้างของ
ยานพาหนะของชิ้นประกอบนี้จะจัดวางไว้ข้างบนส่วนปลายในทิศทางความกว้างของยานพาหนะ

© 2024 DIP