รายละเอียดคำขอ

เลขที่คำขอ: 2001006137


30/04/2561
21/10/2563
2001006137A
29/04/2567

การขนส่ง, การจัดเก็บและระบบจัดลำดับสำหรับสินค้า

G06Q 10/08 B61B 13/10
คาร์โก้ ซุส เทอร์ครอง เอจี
ซุตเตอร์ลุติ, ปีเตอร์, โนสเซอร์, สเตฟานี่, เวียนเนอร์, แดนเนียล
ว่าที่ ร.ต.วินยาธกร ใจเอก, นายปรารถนา อุบลสุวรรณ
ประกาศโฆษณาคำขอรับสิทธิบัตร

------15/01/2564------(OCR)
          การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับสำหรับสินค้าประกอบรวมด้วย อย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง (10, 20) และ ทางขนส่งสองทิศทางเฉพาะงาน (40), ที่ประกอบรวมด้วย สองเลนขนส่งสำหรับการปรับให้เหมาะสมกับจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของหน่วยขนส่ง (42) ที่วิ่งในทิศทางทั้งสอง, ไปตามเส้นทางขนส่งที่เชื่อมอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง (10, 20) ทางขนส่ง (40) ประกอบรวมด้วย เลนปริการที่ขยายออกไปตามสัดส่วนที่จำเป็นของเส้นทางขนส่ง, หน่วยขนส่ง (42) ที่เปลี่ยนทางได้ในลักษณะเลือกระหว่างเลนขนส่งและเลนบริการ ระบบยังประกอบรวมอีกด้วยระบบควบคุมสำหรับการควบคุมการเคลื่อนที่ของจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของ หน่วยขนส่ง (42)ในทางเหล่านี้ที่หน่วยขนสงที่ถูกเลือกถูกจัดเก็บชั่วคราวไว้บนเลนปริการเป็นช่วงเวลาที่กำหนดหาได้; และ/หรือ ลำดับของหน่วยขนส่งถูกดัดแปลงโดยการใช้เลนบริการในการเตรียมของการประมวลผลที่เพิ่มเติมของเซ็ตย่อยของหน่วยขนส่ง (42) ในหนึ่งในสถานีเข้าถึง (10, 20) และ/หรือในขั้นขนส่งต่อมา
------------
DEPCT64
          การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับสำหรับสินค้าประกอบรวมด้วย อย่างน้อยสอง
สถานีเข้าถึง (10, 20) และ ทางขนส่งสองทิศทางเฉพาะงาน (40), ที่ประกอบรวมด้วย สองเลน
ขนส่งสำหรับการปรับให้เหมาะสมกับจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของหน่วยขนส่ง (42) ที่วิ่งในทิศทางทั้ง
สอง, ไปตามเส้นทางขนส่งที่เชื่อมอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง (10, 20) ทางขนส่ง (40) ประกอบ
รวมด้วย เลนบริการที่ขยายออกไปตามสัดส่วนที่จำเป็นของเส้นทางขนส่ง, หน่วยขนส่ง (42) ที่
เปลี่ยนทางได้ในลักษณะเลือกระหว่างเลนขนส่งและเลนบริการ ระบบยังประกอบรวมอีกด้วย
ระบบควบคุมสำหรับการควบคุมการเคลื่อนที่ของจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของ หน่วยขนส่ง (42)
ในทางเหล่านี่ที่หน่วยขนส่งที่ถูกเลือกถูกจัดเก็บชั่วคราวไว้บนเลนบริการเป็นช่วงเวลาที่กำหนดหา
 ได้; และ/หรือ ลำดับของหน่วยขนส่งถูกดัดแปลงโดยการใช้เลนบริการในการเตรียมของการ
ประมวลผลที่เพิ่มเติมของเซ็ตย่อยของหน่วยขนส่ง (42) ในหนึ่งในสถานีเข้าถึง (10, 20) และ/หรือ
ในขั้นขนส่งต่อมา

-----------------------------------------------------------

------15/01/2564------(OCR)
          1. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับสำหรับสินค้า, ที่ประกอบรวมด้วย              a) อย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง;              b) ทางขนส่งสองทิศทางเฉพาะงาน, ที่ประกอบรวมด้วย สองเลนขนส่งสำหรับการปรับ              ให้เหมาะสมกับจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของหน่วยขนส่งที่วิ่งในทิศทางทั้งสอง, ไปตาม              เส้นทางขนส่งที่เชื่อมอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง;              c) ทางขนส่งที่ประกอบรวมด้วย เลนปริการที่ขยายออกไปตามสัดส่วนที่จำเป็นของ              เส้นทางขนส่งนั้น, หน่วยขนส่งที่เปลี่ยนทางได้ในลักษณะเลือก ระหว่างเลนขนส่งและ              เลนบริการ;              d) ระบบควบคุมลำหรับการควบคุมการเคลื่อนที่ของจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของหน่วย              ขนส่งในทางเหล่านี้ที่              - หน่วยขนส่งที่ถูกเลือกถูกจัดเก็บชั่วคราวไว้บนเลนบริการเป็นช่วงเวลาที่กำหนดหาได้;              และ/หรือ              - ลำดับของหน่วยขนส่งถูกดัดแปลงโดยการใช้เลนบริการในการเตรียมของการ              ประมวลผลที่เพิ่มเติมของเซ็ตย่อยของหน่วยขนส่งในหนึ่งในสถานีเข้าถึง และ/หรือ ใน              ขั้นขนส่งต่อมา          2. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 1, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ระบบควบคุมถูกปรับใช้เพื่อรับลำดับการขนส่งที่กำหนดที่ตั้งเก็บขึ้น, เวลาเก็บขึ้น, ที่ตั้งการจัดส่ง และเวลาจัดส่ง, และคือ ระบบควบคุมควบคุมการขนส่งของแต่ละสินค้าจากที่ตั้งเก็บขึ้น โดยทางสถานีที่หนึ่งในอย่างน้อยลองสถานีเข้าถึง, ทางขนส่ง และสถานีที่สองในอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง ไปยังที่ตั้งการจัดส่ง, ที่รวมถึงขั้นตอนของการจัดเก็บสินค้าชั่วคราวบนเลนบริการของทางขนส่ง หากเป็นที่ต้องการให้ตรงกับเวลาจัดส่ง          3. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 1 หรือ 2, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ การจัดเก็บชั่วคราวบนเลนบริการถูกจัดการโดยกฏเกณฑ์จัดเก็บแบบไดนามิกเทียบกับการเลือกพื้นที่ว่างจัดเก็บของเลนบริการ และที่ตั้งจัดเก็บสำหรับสินค้าในพื้นที่ว่างจัดเก็บ.          4. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายในหนึ่งในข้อถือสิทธิที่ 1 ถึง3, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ส่วนใหญ่ของทางขนส่งถูกปรับให้เหมาะสมในอุโมงค์ใต้ดิน และคือ อย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง เชื่อมต่ออุโมงค์ใต้ดินกับพื้นผิว          5. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 4, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ อย่างน้อยสองสถานีเข้าถึงประกอบรวมด้วย ระบบป้อนแนวตั้งสำหรับการป้อนหน่วยขนส่งระหว่างทางขนส่ง และ สถานีถ่ายโอนบนพื้นผิว          6. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับจังที่ถูกบรรยายในหนึ่งในข้อถือสิทธิที่ 1 ถึง5, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ทางขนส่งประกอบรวมด้วย พื้นผิวขับเคลื่อน, คือ หน่วยขนส่งเป็นยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติที่วิ่งบนพื้นผิวขับเคลื่อน และคือ เลนขนส่งและเลนปริการถูกจัดเรียงเคียงข้างกันบนพื้นผิวขับเคลื่อน          7. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 6, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ แต่ละหน่วยขนส่งประกอบรวมด้วย หน่วยจัดเก็บพลังงานไฟฟ้า และคือ หน่วยจัดเก็บพลังงานไฟฟ้าสามารถชาร์จได้จากแหล่งจ่ายไฟซึ่งถูกผนวกรวมเป็นพื้นผิวขับเคลื่อน          8. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 6 หรือ 7, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ หน่วยขนส่งสามารถควบคุมได้เพื่อย้ายที่ใหม่ของพวกมันในระหว่างการประมวลผลในสถานีเข้าถึง          9. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายในหนึ่งในข้อถือสิทธิที่ 1 ถึง8, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ทางขนส่งเพิ่มเติมสำหรับการขนส่งสินค้าแต่ละอย่างของขนาดมิติที่จำกัดindependent จากทางขนส่งสองทิศทางเฉพาะงาน          10. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 9, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ทางขนส่งเพิ่มเติมประกอบรวมด้วย เครื่องลำเลียงโอเวอร์เฮดสำหรับการขนส่งของภาชนะแขวนลอยสำหรับการปรับให้เหมาะลมของสินค้าแต่ละตัว          11. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับ ดังที่ถูกบรรยายในข้อใดในข้อถือสิทธิที่ 1ถึง 10, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ สถานที่ผลิตถูกผนวกรวมเป็นหนึ่งสถานีของอย่างน้อยลองสถานีเข้าถึง, ที่ซึ่ง วัสดุฟืนฐาน, วัสดุสินเปลือง, ผลิตภัณฑ์กึ่งผลิต และ/หรอ ผลิตกัณฑ์สุดท้ายถูกจัดหาให้และย้ายออกโดยทางทางขนส่ง          12. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายในข้อใดในข้อถือสิทธิที่ 1ถึง 11, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ระบบขนส่งขั้นทุติยภูมิที่วิ่งบนโครงสร้างพื้นฐานขนส่งที่ไม่ใช่เฉพาะงาน, สินค้าที่ถ่ายโอนได้ระหว่างทางขนส่งและ ระบบขนส่งขั้นทุติยภูมิที่อย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง, ระบบควบคุมที่จัดวางการขนส่งของสินค้าไปตามทั้งสองทางขนส่ง และ ระบบขนส่งขั้นทุติยภูมิ          13. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 12, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ระบบขนส่งขั้นทุติยภูมิประกอบรวมด้วย จำนวนที่มากกว่าหนึ่งของยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ที่วิ่งบนโครงสร้างพื้นฐานถนนสาธารณะ, สินค้าที่ถ่ายโอนได้อัตโนมัติระหว่างหน่วยขนส่ง และ ยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติของระบบขนส่งขั้นทุติยภูมิที่อย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง          14. วิธีการสำหรับการขนส่ง, การจัดเก็บ และการจัดสำจับสินค้า, โดยเฉพาะการใช้การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบการจัดลำดับจังที่ถูกบรรยายในข้อใดในข้อถือสิทธิที่ 1 ถึง 13, ที่ประกอบรวมด้วยขั้นตอนต่อไปนี้:          a) การยอมรับสินค้าที่สถานีที่หนึ่งของอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง;          b) การขนส่งสินค้าจากสถานีเข้าถึงที่หนึ่ง ไปยังสถานีที่สองของอย่างน้อยสองสถานี          เข้าถึง, การใช้ทางขนส่งสองทิศทางเฉพาะงาน, ที่ประกอบรวมด้วย สองเลนขนส่งสำหรับ          การปรับให้เหมาะสมกับจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของหน่วยขนส่งที่วิ่งในทิศทางทั้งสอง, ไป          ตามเส้นทางขนส่งที่เชื่อมอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง, ทางขนส่งที่ประกอบรวมด้วยเลน          บริการที่ขยายออกไปตามสัดส่วยที่จำเป็นของเส้นทางขนส่ง, หน่วยขนส่งที่เปลี่ยนทางได้          ในลักษณะเลือกระหว่างเลนขนส่งและเลนบริการ;          c) การจัดเก็บหน่วยขนส่งที่ถูกเลือกชั่วคราวบนเลนบริการเป็นช่วงเวลาที่กำหนดหาได้;          d) การจัดแปลงสำจับของหน่วยขนส่งโดยการใช้เลนบริการในการเตรียมของการ          ประมวลผลที่เพิ่มเติมของเซ็ตย่อยของหน่วยขนส่งในหนึ่งในสถานีเข้าถึง และ/หรือ ในขั้น          ขนส่งต่อมา;          e) การจัดให้มีสินค้าขนส่งที่สถานีเข้าถึงที่สองสำหรับการค้นคืนหรือการขนส่งที่เพิ่มเติม          15. วิธีการจังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 14, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ขั้นตอนของ          - การรับสำจับการขนส่งที่กำหนดที่ตั้งเก็บขึ้น, เวลาเก็บขึ้น, ที่ตั้งการจัดส่ง และเวลา          จัดส่ง; และ          - การควบคุมการขนส่งของแต่ละสินค้าจากที่ตั้งเก็บขึ้นโดยทางสถานีที่หนึ่งของอย่างน้อย          สองสถานีเข้าถึง, ทางขนส่ง และ สถานีที่สองของอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง ไปยังที่ตั้ง          การจัดส่ง, ที่รวมถึงขั้นตอนของการจัดเก็บสินค้าชั่วคราวบนเลนบริการของทางขนส่ง หาก          เป็นที่ต้องการให้ตรงกับเวลาจัดส่ง
------------
DEPCT64
          1. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับสำหรับสินค้า, ที่ประกอบรวมด้วย
              a) อย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง;
              b) ทางขนส่งสองทิศทางเฉพาะงาน, ที่ประกอบรวมด้วย สองเลนขนส่งสำหรับการปรับ
              ให้เหมาะสมกับจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของหน่วยขนส่งที่วิ่งในทิศทางทั้งสอง, ไปตาม
              เส้นทางขนส่งที่เชื่อมอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง;
              c) ทางขนส่งที่ประกอบรวมด้วย เลนบรึการที่ขยายออกไปตามสัดส่วนที่จำเป็นของ
              เส้นทางขนส่งนั้น, หน่วยขนส่งที่เปลี่ยนทางได้ในลักษณะเลือก ระหว่างเลนขนส่งและ
              เลนบริการ;
              d) ระบบควบคุมสำหรับการควบคุมการเคลื่อนที่ของจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของหน่วย
              ขนส่งในทางเหล่านี้ที่
              - หน่วยขนส่งที่ถูกเลือกถูกจัดเก็บชั่วคราวไว้บนเลนบริการเป็นช่วงเวลาที่กำหนดหาได้;
              และ/หรือ
              -          ลำดับของหน่วยขนส่งถูกดัดแปลงโดยการใช้เลนบริการในการเตรียมของการ
              ประมวลผลที่เพิ่มเติมของเซ็ตย่อยของหน่วยขนส่งในหนึ่งในสถานีเข้าถึง และ/หรือ ใน
              นั้นขนส่งต่อมา
          2. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 1, ที่มี
ลักษณะเฉพาะคือ ระบบควบคุมถูกปรับใช้เพื่อรับลำดับการขนส่งที่กำหนดที่ตั้งเก็บขึ้น, เวลาเก็บ
ขึ้น, ที่ตั้งการจัดส่ง และเวลาจัดส่ง, และคือ ระบบควบคุมควบคุมการขนส่งของแต่ละสินค้าจาก
ที่ตั้งเก็บขึ้น โดยทางสถานีที่หนึ่งในอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง, ทางขนส่ง และสถานีที่สองในอย่าง
น้อยสองสถานีเข้าถึง ไปยังที่ตั้งการจัดส่ง, ที่รวมถึงขั้นตอนของการจัดเก็บสินค้าชั่วคราวบนเลน
บริการของทางขนส่ง หากเป็นที่ต้องการให้ตรงกับเวลาจัดส่ง
          3. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 1 หรือ 2, ที่
มีลักษณะเฉพาะคือ การจัดเก็บชั่วคราวบนเลนบริการถูกจัดการโดยกฏเกณฑ์จัดเก็บแบบไดนามิก
เทียบกับการเลือกพื้นที่ว่างจัดเก็บของเลนบริการ และที่ตั้งจัดเก็บสำหรับสินค้าในพื้นที่ว่างจัดเก็บ.
          4. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายในหนึ่งในข้อถือสิทธิที่ 1 ถึง
3, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ส่วนใหญ่ของทางขนส่งถูกปรับให้เหมาะสมในอุโมงค์ใต้ดิน และคือ อย่าง
น้อยสองสถานีเข้าถึง เชื่อมต่ออุโมงค์ใต้ดินกับพื้นผิว
          5. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 4, ที่มี
ลักษณะเฉพาะคือ อย่างน้อยสองสถานีเข้าถึงประกอบรวมด้วย ระบบป้อนแนวตั้งสำหรับการป้อน
หน่วยขนส่งระหว่างทางขนส่ง และ สถานีถ่ายโอนบนพื้นผิว
          6. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายในหนึ่งในข้อถือสิทธิที่ 1 ถึง
5, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ทางขนส่งประกอบรวมด้วย พื้นผิวขับเคลื่อน, คือ หน่วยขนส่งเป็นยาน
ยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติที่วิ่งบนพื้นผิวขับเคลื่อน และคือ เลนขนส่งและเลนบริการถูกจัดเรียงเคียง
ข้างกันบนพื้นผิวขับเคลื่อน
          7. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 6, ที่มี
ลักษณะเฉพาะคือ แต่ละหน่วยขนส่งประกอบรวมด้วย หน่วยจัดเก็บพลังงานไฟฟ้า และคือ หน่วย
จัดเก็บพลังงานไฟฟ้าสามารถชาร์จได้จากแหล่งจ่ายไฟซึ่งถูกผนวกรวมเป็นพื้นผิวขับเคลื่อน
          8. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 6 หรือ 7, ที่
มีลักษณะเฉพาะคือ หน่วยขนส่งสามารถควบคุมได้เพื่อย้ายที่ใหม่ของพวกมันในระหว่างการ
ประมวลผลในสถานีเข้าถึง
          9. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายในหนึ่งในข้อถือสิทธิที่ 1 ถึง
8, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ทางขนส่งเพิ่มเติมสำหรับการขนส่งสินค้าแต่ละอย่างของขนาดมิติที่จำกัด
independent จากทางขนส่งสองทิศทางเฉพาะงาน
          10. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 9, ที่มี
ลักษณะเฉพาะคือ ทางขนส่งเพิ่มเติมประกอบรวมด้วย เครื่องลำเลียงโอเวอร์เฮดสำหรับการขนส่ง
ของภาชนะแขวนลอยสำหรับการปรับให้เหมาะสมของสินค้าแต่ละตัว
          11. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับ ดังที่ถูกบรรยายในข้อใดในข้อถือสิทธิที่ 1
ถึง 10, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ สถานที่ผลิตถูกผนวกรวมเป็นหนึ่งสถานีของอย่างน้อยสองสถานี
เข้าถึง, ที่ซึ่ง วัสดุพื้นฐาน, วัสดุสิ้นเปลือง, ผลิตภัณฑ์กึ่งผลิต และ/หรือ ผลิตภัณฑ์สุดท้ายถูกจัดหา
ให้และย้ายออกโดยทางทางขนส่ง
          12. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายในข้อใดในข้อถือสิทธิที่ 1
ถึง 11, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ระบบขนส่งขั้นทุติยภูมิที่วิ่งบนโครงสร้างพื้นฐานขนส่งที่ไม่ใช่
เฉพาะงาน, สินค้าที่ถ่ายโอนได้ระหว่างทางขนส่งและ ระบบขนส่งขั้นทุติยภูมิที่อย่างน้อยสองสถานี
เข้าถึง, ระบบควบคุมที่จัดวางการขนส่งของสินค้าไปตามทั้งสองทางขนส่ง และ ระบบขนส่งขั้น
ทุติยภูมิ
          13. การขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 12, ที่มี
ลักษณะเฉพาะคือ ระบบขนส่งขั้นทุติยภูมิประกอบรวมด้วย จำนวนที่มากกว่าหนึ่งของยานยนต์
ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ที่วิ่งบนโครงสร้างพื้นฐานถนนสาธารณะ, สินค้าที่ถ่ายโอนได้อัตโนมัติระหว่าง
หน่วยขนส่ง และ ยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติของระบบขนส่งขั้นทุติยภูมิที่อย่างน้อยสองสถานี
เข้าถึง
          14. วิธีการสำหรับการขนส่ง, การจัดเก็บ และการจัดลำดับสินค้า, โดยเฉพาะการใช้การ
ขนส่ง, การจัดเก็บ และระบบการจัดลำดับดังที่ถูกบรรยายในข้อใดในข้อถือสิทธิที่ 1 ถึง 13, ที่
ประกอบรวมด้วยขั้นตอนต่อไปนี้:
              a) การยอมรับสินค้าที่สถานีที่หนึ่งของอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง;
              b) การขนส่งสินค้าจากสถานีเข้าถึงที่หนึ่ง ไปยังสถานีที่สองของอย่างน้อยสองสถานี
              เข้าถึง, การใช้ทางขนส่งสองทิศทางเฉพาะงาน, ที่ประกอบรวมด้วย สองเลนขนส่งสำหรับ
              การปรับให้เหมาะสมกับจำนวนที่มากกว่าหนึ่งของหน่วยขนส่งที่วิ่งในทิศทางทั้งสอง, ไป
              ตามเส้นทางขนส่งที่เชื่อมอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง, ทางขนส่งที่ประกอบรวมด้วยเลน
              บริการที่ขยายออกไปตามสัดส่วยที่จำเป็นของเส้นทางขนส่ง, หน่วยขนส่งที่เปลี่ยนทางได้
              ในลักษณะเลือกระหว่างเลนขนส่งและเลนบริการ;
              c) การจัดเก็บหน่วยขนส่งที่ถูกเลือกชั่วคราวบนเลนบริการเป็นช่วงเวลาที่กำหนดหาได้;
              d)          การดัดแปลงลำดับของหน่วยขนส่งโดยการใช้เลนบริการในการเตรียมของการ
              ประมวลผลที่เพิ่มเติมของเซ็ตย่อยของหน่วยขนส่งในหนึ่งในสถานีเข้าถึง และ/หรือ ในขั้น
              ขนส่งต่อมา;
              e) การจัดให้มีสินค้าขนส่งที่สถานีเข้าถึงที่สองสำหรับการค้นคืนหรือการขนส่งที่เพิ่มเติม
              15. วิธีการดังที่ถูกบรรยายไว้ในข้อถือสิทธิที่ 14, ที่มีลักษณะเฉพาะคือ ขั้นตอนของ
              - การรับลำดับการขนส่งที่กำหนดที่ตั้งเก็บขึ้น, เวลาเก็บขึ้น, ที่ตั้งการจัดส่ง และเวลา
              จัดส่ง; และ
              - การควบคุมการขนส่งของแต่ละสินค้าจากที่ตั้งเก็บขึ้นโดยทางสถานีที่หนึ่งของอย่างน้อย
              สองสถานีเข้าถึง, ทางขนส่ง และ สถานีที่สองของอย่างน้อยสองสถานีเข้าถึง ไปยังที่ตั้ง
              การจัดส่ง, ที่รวมถึงขั้นตอนของการจัดเก็บสินค้าชั่วคราวบนเลนบริการของทางขนส่ง หาก
              เป็นที่ต้องการให้ตรงกับเวลาจัดส่ง

-----------------------------------------------------------

© 2021 DIP